Uncharted 4 ผจญภัย ทำลายโบราณสถาน ล่าสมบัติ ขุมทรัพย์โจรสลัด นี้และผม Nathan Drake - ChaiiKung Blog | Technology News, Advice and Features

Wednesday, May 11, 2016

Uncharted 4 ผจญภัย ทำลายโบราณสถาน ล่าสมบัติ ขุมทรัพย์โจรสลัด นี้และผม Nathan Drake

กลับมาอีกครั้ง กับ Nathan Drake แต่ครั้งนี้มาแบบไม่ธรรมดา มาลุยแบบสุดโลกกันเลย

ปีนี้เกม Uncharted 4 ก็กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ แม้ละมีเลื่อนกำหนดออกไปบ้างตอนแรก แต่ก็การันตีด้วยคะแนนรีวิวจากหลายสำนักแบบสูงๆ เต็มๆกันทั้งนั้น โดยภาคนี้จะเป็นเนื้อเรื่อง ต่อจากภาค 3 มาได้ช่วงเวลานึง โดยที่ภาคนี้นั้น พระเอกเรา(Nathan Drake) จะออกไปผจญภัยกับพี่ชาย ที่หายไปชื่อ Sam ที่อยู่ดีๆก็กลับมา แต่ก็นะ ก็ต้องตัดสินใจเดินทางไป แม้จะอยู่อย่างมีความสุขกับ Elena (ถ้าไม่เดินทางก็ไม่มีเนื้อเรื่องเกมสิ ห้าห้า)

โดยภาคนี้จะไปตามล่าสมบัติของโจรสลัด ในสมัยศตวรรษที่ 17 และมีศตรูใหม่ๆ และมีความฉลาดมากกว่าเดิม รวมถึงกราฟฟิคที่ดูพัฒนาไปเยอะมากจากภาค 3 และฉากต่างๆในภาคนี้ที่มีความหลากหลาย ท้าทายเรามากกว่าเดิม







Gameplay ช่วงแรกจากพี่ชายผมเลยครับ หนีเมียเล่นเกมตลอดครับ ถ้าชอบก็ไปกด Subscribe กันได้เลยครับ หรือมีไรแนะนำก็ติชมกันได้ บอกตรงๆหรือผ่านผมก็ได้ เดียวเค้าจะเล่นเรื่อยๆตั้งแต่ต้นยันจบเลยถ้าใคร ไม่อยากเล่นเองอยากนั้งเหมือนดูนั่งก็ไปนั่งรับชมกันได้เลย (มีเกมอื่นๆด้วย)



ตัวอย่างจาก Official