iPhone รุ่นใหม่อาจะมาหลากสีสันมากขึ้น - ChaiiKung Blog | Technology News, Advice and Features

Saturday, July 7, 2018

iPhone รุ่นใหม่อาจะมาหลากสีสันมากขึ้น

ตาดว่า iPhone รุ่นปี 2018 นั้นจะมาพร้อมกันหลายสีแบบสดใสมากขึ้นโดยจะมีสีทอง เทา ขาว น้ำเงิน แดง และส้ม

โดยจากข่าวล่าสุดนั้น iPhone 2018 ใหม่นี้จะท่ในรุ่น 6.5นิ้วหน้าจอ OLED และมาพร้อมกับราคา 1,000$ เท่ากันกับ iPhoneX ปัจจุบันและ อาจจะรองรับ 2 ซิมด้วย ส่วนอีกรุ่นน่าจะมาตัวเครื่อง 6.1นิ้วเหมือน iPhoneX แต่เป็นหน้าจอ LCD ซึ่งราคาจะอยู่แถว 700$

และจากข่าวล่าสุดนั้นมีรายละเอียดเกี่ยวกับว่าจะมีสีมากมายให้เลือกซื้อในรุ่นนี้ โดย สีขาว ดำ และ สีทองใหม่นั้นจะมีในรุ่น 6.5นิ้ว ส่วน 6.1นิ้วจะมีสี เทา ขาว น้ำเงิน แดง และส้ม

โดยมีความเป็นไปได้ที่จะมี 5 สีในรุ่น iPhone LCD (เหมือนสมัย 5C ที่มีสีให้เลือกเยอะๆ) โดยสีเทานั้นจะเหมือน เท่า Space gray ใน iPhone X ตัวปัจจุบัน และขาว Silver ใน iPhone X รุ่นปัจจุบัน แต่ที่ต่างในรุ่น iPhone LCD น่าจะถูกตัดกล้องคู่ออกไป

โดยเหมือนว่า Apple ต้องการที่จะเสนอสีทองให้เป็นอยู่ในรุ่นตัวท๊อปเท่านั้นถ้าใครอยากที่จะได้ก็ต้องเลือกตัว OLED อย่างเดียวถึงจะมีสีทองใหม่ให้เลือก


โดยใน iPhone 2018 LCD นั้นด้านหน้านี้ก็จะมีการออกแบบที่เหมือนกับ iPhone X มาเลยทีเดียว แต่จะมาแค่กล้องตัวเดียวและของตัวเครื่องจะไม่ใช่ stainless steel และอาจจะไม่มี 3D touch ด้วย ส่วนสีแดงที่ให้เลือกที่จะเป็นสีแดงเดียวกับตัว PRODUCT(RED) ที่จะมีในทุกๆๆรุ่นอยู่แล้วรึเปล่าก็ยังไม่ชัวว่าจะเป็นตัวเดี่ยวกันรึเปล่าเลย

ที่มา 9to5mac

No comments:

Post a Comment