เดี่ยวนี้ Search Google ก็ยังเจอเครื่องเราว่าอยู่ไหน - ChaiiKung Blog | Technology News, Advice and Features

Wednesday, April 20, 2016

เดี่ยวนี้ Search Google ก็ยังเจอเครื่องเราว่าอยู่ไหน

เดียวนี้เราสามารถหาเครื่องเราได้ง่ายดายเหลือเกิน เวลาหายถ้าคนเก็บได้ไม่ปิดเครื่องหนีนะ 55+

ซึ่งวิธีเก่าเราต้องเข้าไปที่ เว็บไซท์ Android Device Manager แต่ตอนนี้ โอ้ซาร่าโลกเรามันง่ายกว่านั้น

ลองมาดูกับครับว่าทำไง เริ่มโดยเข้า เว็บไซท์ Google แล้วพิมคำว่า find my phone ก็จะขึ้นหน้าต่างให้ log in gmail เพื่ออนุญาติดูตำแหน่งเครื่องของเรา ก็สามารถเลือกดูได้หลายเครื่องจากผล  Search ได้เลยโดยเลือกที่ dropdown ด้านขวาบน ง่ายใช่ไหมครับ หวังว่า จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ


คำเตือนไม่ควรใช้เพื่อหาตำแหน่งสามี หรือ ภรรยา เพื่อจับผิดกันนะครับ :)

ที่มา Androidcentral