หลุดภาพเรนเดอร์ Huawei Mate 10 พร้อมสเปคเครื่อง - ChaiiKung Blog | Technology News, Advice and Features

Wednesday, August 16, 2017

หลุดภาพเรนเดอร์ Huawei Mate 10 พร้อมสเปคเครื่อง

หลุดภาพเรนเดอร์ Huawei Mate 10 ที่แสดงให้เห็นการออกแบบใหม่และข้อมูลของตัวเครื่องที่หลุดออกมาด้วย
    ซึ่ง Huawei น่าจะมีการเปิดตัวมือถือใหม่ในรุ่นของ Mate ซึ่งคาดว่าน่าจะมาในช่วงเดือน กันยายน หรือ ตุลาคม และเปิดตัวที่เมือง มิวนิค ประเทศเยอรมัน และก็ได้มีรูปหลุดออกมาให้เห็นถึงการออกแบบใหม่ของตัวเครื่อง Mate 10 จากเว็บ weibo ของจีนนั้นเอง



    ซึ่งตัวเครื่องคาดว่าน่าจะมาพร้อมหน่วยประมวณผล Kirin 970 ซึ่งทาง Huawei เป็นฝ่ายผลิตเองซึ่งคาดว่าน่าจะมีประสิทธิภาพเป็นคู่แข่งกับ Snapdragon 835 ได้เลย และมาพร้อมกับแรม 6GB ความจุ 64GB และเพื่อเนื้อที่ได้สูงสุด 256GB จาก MicroSD

   และในส่วนของหน้าจอนั้นมีข่าวลือว่าจะมาพร้อมขนาด 6.1 นิ้ว QHD ที่มีความละเอียดสูงถึง 486ppi ซึ่งนี้ก็น่าจะเป็นการเปลี่ยนครั้งแรกที่เปลี่ยนจากการใช้ LCD มาใช้ AMOLED แทนนั้นเอง


    เกี่ยวกับกล้องนั้น Huawei Mate 10 คาดว่าน่าจะมาพร้อมกับกล้องคู่  Leica ที่มาพร้อมระบบกันสั่น OIS ซึ่งก็เป็นมาตรฐานของมือถือเรือธงปีนี้ไปแล้ว และน่าจะมาพร้อม Android 7 ในตัวเลย


และคาดว่าแบตเตอรี่น่าจะมาพร้อมความจุ 4000+ mAh และรองรับการชาร์จเร็ว กับ USB Type C แต่ข้อมูลตอนนี้ที่หลุดออกมาก็ยังไม่ใช่ข้อมูลอย่างเป็นทางการ ยังไงก็ต้องรอดูว่าของจริงในงานเปิดตัวจะเป็นยังไงบ้าง เหมือนกับที่หลุดๆกันออกมาหรือเปล่า

ถ้าเพื่อนๆชอบก็ฝากช่วย Like และ Share Page  กันด้วยนะครับ 
Facebook FanPage: ChaiiKung's Blog

ที่มา androidcrunch